เกี่ยวกับเรา

Ligor Classic (old teak wood) คือใคร




      เราเป็นผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย เฟอร์นิเจอร์จากไม้สักเก่า และ ไม้เก่าทำขึ้นมาใหม่ ทุกประเภท ของใช้ ในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน สำนักงาน ห้างร้าน 
เรามีแบบ ตัวอย่างให้ เลือกสรร มากมาย และ ผลิตตาม ออร์เดอร์ และ ตามความต้องการของลูกค้า 

    สินค้า เรามี ความหลากหลาย ทั่งงานเก่า งานไม้หายาก งานไม้สะสม งานไม้เรียบ แบบงานเก่า ไม้เก่าทำใหม่ และ งานเก่า จากฝัง่ พม่า และ ประเทศไทย  และ สามารถใช้งานตกแต่ง ได้หลากหลาย แนว ไม่ว่าจะเป็น แนว เรโทร คลาสสิค โมเดล และ อื่นๆ 


     เรามีทีมงาน นักออกแบบ มืออาชีพ ในการออกแบบสินค้าให้มีความโดดเด่น และ เป็นเอกลักษณ์ และ คำนึ่งถึง ประโยชน์การใช้สร้อย สินค้าของเราทุกชิ้น ผ่านการทดสอบคุณภาพ ท่านจึงมั่นใจได้ว่า สินค้ามี คุณภาพ และ คงทนต่อการใช้งาน ทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการ ประกอบ ลงสี การจัดส่ง เราใส่ใจ อย่างพิถี่พิถัน เพื่อให้สินค้าเรา ออกไปถึง มือลูกค้าให้ เต็มประสิทธิภาพที่สุด


    เรามีโรงงานผลิต และ ช่างที่มีประสบการณ์ ในการผลิต เฟอร์นิเจอร์ จากไม้สัก มากว่า 40 ปี จึงมีความชำนาญ และเข้าใจ ถึงธรรมชาติของไม้สัก เป็น อย่างดี และ ที่สำคัญ ฝีมือ และ ความชำนาญ นั้น ปรานีต และ ระเอียด 



    สินค้าทุกชิ้น เราบริการจัดส่ง โดยรถ ของ เรา ทั่ง กระบะ และ รถ บรรทุก สิบล้อ และ รถพ่วง ตามขนาดที่ลูกค้าสั่ง เราให้บริการ ขนส่งถึงที่หน้าประตูบ้านท่าน พร้อม ขนส่ง พันธมิตร ที่ บริการ อย่างมืออาชีพ เพื่อสินค้าที่ส่งไป จะ ถึงมือลูกค้า ครบถ้วน 100 เปอร์เซ็น



    เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ligor classic จะได้ให้บริการท่าน 


กราบขอบพระคุณอย่างสูง


Ligor Classic 


ลูกค้าสนใจ

โทร. 080 548 2946
หรือ Line: mtfurniture 



เราคือ 

ขายเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก,ผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่า,ขายส่งเฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่า,แหล่งส่งเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก,ไม้เก่า,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่า,ขายเฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าราคาส่ง,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าสวย,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่ากรุงเทพ,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่ากทม,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าหาดใหญ่,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าหัวหิน,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าภูเก็ต,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าพัทยา,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าชลบุรี,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าระยอง,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าสมุทรปราการ,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าสมุทรสาคร,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าพิษณุโลก,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าเพชรบูรณ์,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าสมุทรสาคร,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าอยุธยา,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าปทุมธานี,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่านครศรีธรรมราช,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าสุราษฎร์,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าขอนแก่น,เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเก่าอุดรธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น